Chính sách giao hàng & kiểm hàng

Hashtag ECOs luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho hoạt động mua hàng tại Website/Ứng dụng cho khách hàng. Sau khi khách hàng đặt hàng và thanh toán thành công tại website/ứng dụng, nhân viên của Hashtag ECOs sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận thông tin đơn hàng trong vòng 1 giờ đồng hồ kể từ khi đơn hàng hoàn tất.

1. Chính sách giao hàng: 

Hashtag ECOs có hai hình thức giao hàng là giao hàng trực tiếp tại Cửa hàng và giao hàng tận nơi theo khung giờ: 6h30 – 21h30 hàng ngày:

  • Khách hàng nhận hàng trực tiếp tại Cửa hàng: Vui lòng chọn [Đến lấy] khi thiết lập đơn hàng. Khách hàng đến nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng thông qua mã đơn hàng. Nếu hết thời gian làm việc của Hashtag ECOs trong ngày đặt đơn hàng mà khách hàng vẫn không tới nhận hàng, đơn hàng xem như được hoàn thành, khách hàng sẽ không được hoàn tiền và không được có bất kỳ khiếu nại nào trong trường hợp này
  • Khách hàng yêu cầu giao hàng: Vui lòng chọn [Giao tận nơi] khi thiết lập đơn hàng. Đơn hàng dự kiến sẽ giao hàng trong vòng 2 tiếng sau khi xác nhận đơn hàng.

Đối với quy định giao hàng, Hashtag ECOs hiện hỗ trợ miễn phí giao hàng theo quy định như sau:

  • Giao hàng miễn phí không giới hạn giá trị hóa đơn trong phạm vi bán kính 1km
  • Giao hàng miễn phí trong phạm vi bán kính 7km đối với hóa đơn từ 300.000 đồng (Ba trăm nghìn đồng)
  • Giao hàng miễn phí trong phạm vi bán kính 10km đối với hóa đơn từ 500.000 đồng (Năm trăm nghìn đồng)
  • Giao hàng miễn phí trong phạm vi bán kính 20km đối với hóa đơn từ 1.000.000 đồng (Một triệu đồng)

Hashtag ECOs chưa hỗ trợ giao hàng ngoài phạm vi giao hàng miễn phí.

2. Chính sách kiểm hàng:

Hashtag ECOs hỗ trợ thời gian khách hàng kiểm hàng và phản hồi về hàng hóa là 12 tiếng kể từ thời điểm nhận hàng.

Thông qua việc kiểm hàng, khách hàng có có sở để kiến nghị về các thiếu sót của đơn hàng và được giao hàng bổ sung hoặc áp dụng chính sách đổi trả/hoàn tiền theo quy định.

Trong thời gian 2 tiếng kể từ lúc nhận được phản hồi kiểm hàng của khách hàng, Hashtag ECOs sẽ tiến hành xác minh và liên hệ với khách hàng để thông báo kết quả. Hashtag ECOs sẽ tiến hành hành khắc phục thiếu sót trong thời gian sớm nhất có thể và không chậm hơn 12 tiếng kể từ lúc xác nhận sai sót của đơn hàng.

Khách hàng vui lòng tham khảo thêm chính sách đổi trả và hoàn tiền của Hashtag ECOs tại trang chủ website hashtagecos.com để biết thêm về các điều kiện áp dụng đổi trả/hoàn tiền đối với hàng hóa không đảm bảo chất lượng.

Lưu ý

Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng, mất mát do lỗi từ phía Khách hàng, Hashtag ECOs rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi trả/hoàn tiền hoặc giao hàng bổ sung.

Khách hàng vui lòng không mở seal đối với hàng tiêu dùng và thực phẩm đóng gói, không dùng thử đối với các sản phẩm dự định đổi trả/hoàn tiền, các sản phẩm đã qua sử dụng hoặc đã mở seal sẽ không được áp dụng các chính sách đổi trả/hoàn tiền theo quy định Hashtag ECOs.

Hashtag ECOs chịu toàn bộ chi phí khắc phục đơn hàng trong trường hợp đơn hàng có sai sót.

Trong quá trình kiểm hàng và phản hồi đơn hàng, nếu có bất kỳ vướng mắc gì về chất lượng dịch vụ, khách hàng vui lòng phản ánh theo số tổng đài: 1900 636 747 hoặc hòm thư điện tử: info@hashtagecos.vn