CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Với mong muốn mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại Website/ứng dụng của Hashtag ECOs, chúng tôi cam kết hàng hóa, sản phẩm của Hashtag ECOs khi đến tay Khách hàng luôn đảm bảo về mặt chất lượng, đáp ứng đúng nguyện vọng của Khách hàng khi đặt niềm tin mua sắm tại Website/ứng dụng của Hashtag ECOs.

Tuy nhiên, trong quá trình vận hành, cung ứng sản phẩm, Hashtag ECOs cũng khó trách khỏi những sai sót nhất định. Vì vậy, bên cạnh các quy chế giúp trao đến tay Khách hàng những sản phẩm tươi ngon nhất, chúng tôi đồng thời ban hành Chính sách đổi trả và hoàn tiền nhằm cung cấp cho Khách hàng kênh bảo vệ lợi ích khi phát sinh sự cố không mong muốn trong quá trình mua sắm tại Website/ứng dụng của Hashtag ECOs.

1. Quy định chung

1.1 Các trường hợp được phép đổi/trả hàng: Khách hàng được quyền chọn đổi hàng hoặc trả hàng để nhận tiền hoàn khi hàng hóa giao đến Khách hàng có các vấn đề sau:

  • Hàng kém chất lượng so với tiêu chuẩn hàng hóa, hàng bị mốc meo, hư hỏng;
  • Hàng không còn nguyên vẹn, bị héo, rách, nhàu nát hoặc dập, trầy xước…;
  • Hàng có dấu hiệu đã qua sử dụng;
  • Bị côn trùng xâm nhập hoặc có vật thể lạ bên trong;
  • Hàng hết hạn sử dụng;
  • Giao không đúng theo đơn hàng về số lượng hoặc loại hàng;
  • Đã thanh toán nhưng không nhận được hàng hoặc không nhận đúng, nhận đủ số lượng hàng đã đặt.

1.2 Khách hàng có thể chọn đổi/trả toàn bộ hoặc một phần của đơn hàng.

1.3 Các trường hợp không áp dụng đổi/trả hàng: Khách hàng không được hỗ trợ đổi/trả hàng trong các trường hợp sau đây:

  • Hàng tặng, khuyến mãi, hàng thanh lý;
  • Hàng gặp sự cố, vấn đề phát sinh do không được bảo quản đúng quy định của nhà sản xuất sau khi đã được giao cho Khách hàng;
  • Theo nhu cầu sử dụng của Khách hàng.

1.4 Thời gian được áp dụng chính sách đổi/trả hàng: 24 tiếng kề từ thời điểm nhận hàng (bao gồm cả thời gian kiểm hàng, phản hồi và đổi/trả hàng).

1.5 Hashtag ECOs áp dụng chính sách đổi/trả hàng trên cơ sở xem xét cẩn thận yêu cầu đổi/trả hàng của Khách hàng, rà soát quy trình chuẩn bị hàng và giao hàng của nhân viên trước khi chấp thuận đổi/trả hàng. Hashtag ECOs là bên đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đổi/trả hàng từ Khách hàng dựa trên các quy định và điều khoản tại Chính sách này và quy định, quy trình xử lý sự cố nội bộ của Hashtag ECOs.

2. Điều kiện đổi/trả hàng

  • Hàng hóa đổi/trả chỉ được thực hiện tại Cửa hàng đã xuất bán;
  • Hàng đổi trả phải còn nguyên số lượng, nhãn mác, hóa đơn bán hàng, chưa được khách hàng sử dụng;
  • Sản phẩm đổi phải cùng mã hàng. Nếu mã hàng này không còn thì được đổi sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu (áp dụng cho đổi một phần của đơn hàng);
  • Giá trị đơn hàng đổi phải bằng hoặc cao hơn giá trị đơn hàng ban đầu (áp dụng cho đổi toàn bộ đơn hàng);
  • Đối với hàng khuyến mại tặng kèm sản phẩm chính (nếu có) phải được hoàn trả cùng trong các trường hợp:

+ Hoàn trả toàn bộ đơn hàng

+ Hoàn trả một phần đơn hàng khiến đơn hàng sau khi hoàn trả không còn đủ điều kiện nhận hàng khuyến mãi tặng kèm theo quy định của Hashtag ECOs

3. Quy trình xử lý

  • Khi sản phẩm Quý khách mua gặp vấn đề cần phải đổi/trả, Khách hàng liên hệ cửa hàng đã mua hàng để yêu cầu đổi/trả;
  • Nhân viên cửa hàng tiếp nhận yêu cầu, tiến hành xác minh hàng được yêu cầu đổi/trả, kiểm tra hóa đơn bán hàng, xem lại camera giai đoạn soạn hàng, báo cáo và chờ ý kiến các cấp quản lý khi cần thiết:
  • Trường hợp hàng không đạt điều kiện được đổi/trả, Khách hàng sẽ được nhân viên cửa hàng thông báo và giải thích;
  • Trường hợp yêu cầu đổi hàng của khách hàng được chấp nhận, nhân viên cửa hàng xử lý hủy đơn hàng cũ, tạo đơn hàng mới để khách hàng xác nhận, thanh toán bổ sung (nếu cần) và thực hiện đổi hàng cho khách;
  • Trường hợp yêu cầu trả hàng của khách hàng được chấp nhận, nhân viên cửa hàng tiến hành lập phiếu trả hàng, thu hồi hàng trả, và thông báo quy định hoàn tiền của Hahstag ECOs đến khách hàng theo quy định tại Mục 4.

4. Quy định hoàn tiền

Hashtag ECOs sẽ hoàn tiền theo đúng hình thức mà Khách hàng đã thanh toán cho đơn hàng ban đầu với thời gian thực hiện như sau:

  • Thanh toán bằng số dư Tài khoản Webapp: Khách hàng nhận được tiền hoàn trong ngày;
  • Thanh toán bằng thẻ ATM/ví Momo/ví VNPay: Khách hàng nhận được tiền hoàn từ 05 đến 07 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Sau thời gian này, nếu vẫn chưa nhận được tiền, Hashtag ECOs sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của Khách hàng để giải quyết;
  • Thanh toán bằng thẻ Visa/Master card/JCB: Khách hàng nhận được tiền hoàn từ 10 đến 15 ngày. Sau thời gian này, nếu vẫn chưa nhận được tiền, ECOs sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của Khách hàng để giải quyết.

5. Khiếu nại, kiến nghị

Trong quá trình yêu cầu và được giải quyết đổi/trả hàng, nếu có bất kỳ vướng mắt, khiếu nại hay phản ánh nào, Khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh CSKH của Hashtag ECOs: